FOY cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.
1. Phương thức giao hàng:
- Khách hàng mua trực tiếp tại showroom
- Giao hàng tận nơi
2. Phạm vi giao hàng:
Giao hàng toàn quốc.
3. Thời gian giao hàng sau khi xác nhận đơn với khách:
- Nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:
- Giao hàng trong 48 giờ không tính Chủ nhật.
- Các tỉnh thành khác:
- Giao hàng từ 2 đến 5 ngày làm việc không tính Chủ nhật.
- Lưu ý:
- Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy theo khu vực và điều kiện thời tiết.
- Chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng cụ thể với quý khách sau khi nhận được đơn đặt hàng.
- Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
4. Phí giao hàng:
- Miễn phí giao hàng cho đơn hàng tại nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Phí giao hàng cho đơn hàng tại các tỉnh thành khác sẽ tùy thuộc vào khu vực. Chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và báo chi phí giao hàng hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH để được tư vấn.
5. Hình thức thanh toán:
- Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD).
- Thanh toán trực tiếp tại Showroom.
- Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến.
6. Phân định trách nhiệm của FOY Việt Nam, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".
Trên phiếu giao hàng của tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, FOY Việt Nam sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
Đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp chứng từ hàng hoá khi giao nhận nếu khách hàng yêu cầu.
Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
7. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo Chính sách Đổi trả còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc Tiếp tục chờ hàng.
FOY Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về chính sách giao hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: